RSS

Salsa เต้นรำและขั้นตอนการ Me

20 Jan

เมื่อฉันเป็นเด็กฉันมักจะคิดว่านักเต้นเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในการชม – เสกเกือบ วิธีที่พวกเขาย้ายไปยัง, เพลงวิธีที่พวกเขาประกายไฟและความสนุกสนานตลอดกาลพวกเขาเสมอดูเหมือนจะคาย ดีฉันไม่เคยรู้แล้วมันเป็นเพียงแค่การปฏิบัติ แต่ความประทับใจยังคงอยู่ ฉันยังคงรักการเต้นรำ ดังนั้นวันหนึ่งฉันตัดสินใจที่จะไปไล่ตามความฝันที่เต้นรำจำนวนมากไป – ลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนและเรียนรู้ที่ห้องบอลรูม นี้เป็นเรื่องของฉันกับขั้นตอนการเต้นรำซัลซ่า

ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันคิดว่าเมื่อฉันแรกพยายามที่จะเรียนรู้ขั้นตอนการเต้นรำซัลซ่า ผมหมายถึงผมรู้ว่าการเต้นก็สนุก แต่บางทีมันเป็นเรื่องที่สำรองไว้สำหรับสัตว์วิเศษ, คุณรู้หรือไม่ โชคดีที่ฉันผิด ทุกคนสามารถเต้นและยิ่งไปกว่านั้นคุณจะได้สนุกการทำเช่นนี้! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซัลซ่า ขั้นตอน Salsa Dance — ทัศนคติ

สิ่งแรกที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการเต้นรำซัลซ่าคือมันเป็นมากกว่าการเคลื่อนไหว – มันเป็นทัศนคติที่เป็นกรอบของการเต้นรำนี้ คือซัลซ่าอะไรต่อไปนอกเหนือจากความสนุกสนานหน้าด้านและเต้นรำ flirty? เข้าสู่โหมดที่และความรู้สึกเพลงย้ายร่างกายของคุณจะชนะ เมื่อคุณมีทัศนคติที่ลงแล้วทำตามขั้นตอนซัลซ่าของคุณจะดูจริงมากขึ้น

สำหรับส่วนใหญ่, ซัลซ่าเป็น upbeat และ footwork เป็นไปอย่างรวดเร็วสวย น่าประหลาดใจว่ามันไม่ได้ยากมากที่จะเรียนรู้ ผมหมายถึงคุณใช้ขั้นตอนพื้นฐาน (ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงสำหรับแต่ละค่าเฉลี่ยอย่างฉัน), และการปฏิบัติสำหรับในขณะที่และคุณมีพื้นฐานของทั้งเต้นอยู่แล้ว เมื่ออาจารย์ของคุณคิดว่าคุณสามารถจัดการมากขึ้นแล้วเขาหรือเธอจะโยนคุณและคู่ของคุณผ่านไปไม่กี่ที่ตกแต่งเต้นรำ ขั้นตอน Salsa Dance — บิดและเปลี่ยน

ซัลซ่าเริ่มต้นก็สนุก แต่ฉันได้กล่าวเมื่อเราเริ่มการเรียนรู้บิดเหล่านั้นและเปลี่ยน – ฉันมีเวลาที่ดีที่สุด! ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่มันเป็น บรรยากาศ adrenalin ที่เตะกับการออกกำลังกายในดนตรีและงานรื่นเริงทั่วไปทั้งหมดสมทบเข้าประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจฉันแน่ใจว่าคนส่วนใหญ่ได้เมื่อพวกเขาแรกเรียนรู้วิธีการร่องนี้เต้นคิวบา – มา

หลังจากที่สองสามรอบผมตัดสินใจแล้วซัลซ่าที่จะเป็นสิ่งที่ผมอยากจะใช้เวลามากขึ้นใน ดังนั้นผมจึงอยากที่จะลงทุนในการเต้นคู่รองเท้า ฉันไปประชุมออนไลน์และร้านค้าที่จะมองหาแบรนด์ที่ดีของการเต้นรำรองเท้าที่แข็งแรงและสวย ๆ ก็ยากที่จะรู้สึกเซ็กซี่กับคู่ของรองเท้าขึ้นรา ฉันคิดว่า Capezio รองเท้าเต้นเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดออกมี ฉันหมายความว่าฉันได้ใช้ระเบิดในขณะนี้และไม่มีสิ่งไม่ดีฉันจะบอกเกี่ยวกับพวกเขาเป็น Plus พวกเขากำลังจริงๆน่ารักมากเกินไป

ดังนั้นตอนนี้ที่นี่ฉันอยู่กับ Capezio รองเท้าของฉันยังคงเต้นขึ้นเต้นพายุ – ตอนนี้ได้ดียิ่งขึ้นกว่าก่อนที่ผมจะกล้าพูด ผมไม่ทราบว่าการผจญภัยนี้จะพาฉันต่อไป แต่ฉันแน่ใจว่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าสาวน้อยที่เคยจับเหลือบของฉันเต้นตามขั้นตอนเต้นซัลซ่าของฉัน, เธอจะคิดว่าฉันเป็นสัตว์วิเศษที่เธอภายหลังสามารถเจริญเติบโตขึ้น เป็นหนึ่งวัน

 
Leave a comment

Posted by on January 20, 2011 in Bachata Music Articles

 

Leave a Reply

 
