RSS

Bachata Dancing — การใช้งานและการใช้

30 Jan

"และเนื่องจากพวกเขาจะไม่รู้ bachata, พวกเขาสะดวกเรียกว่าฟรีสไตล์เป็นอิสระจากความรับผิดชอบใด ๆ และความถูกต้อง."

ฉันมีปัญหาใหญ่กับนักเต้นระบำที่เรียกว่าการพิมพ์เหรียญฟรีสไตล์สไตล์ของพวกเขา ตอนนี้ไม่ได้รับฉันผิดยังมีสิ่งที่เรียกว่าฟรีสไตล์ในการเต้น แต่ให้อ่านเพราะนี้กำลังจะได้รับน่าเกลียด

ก่อนอื่น"ฟรีสไตล์"ระยะเวลาเริ่มมาจากกีฬาเช่นว่ายน้ำ, ยิมนาสติกหรือมวยปล้ำ ในว่ายน้ำฟรีสไตล์หมายถึงว่าเป็นเหตุการณ์ในซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกจังหวะใด ๆ เป็นสิ่งเดียวกันในมวยปล้ำ — ผู้แข่งขันได้รับอนุญาตให้ใช้ถือหรือกลยุทธ์ใด ๆ

จะทำลายลงระยะ Freestyle … ฟรี — ภาระผูกพันกับสิ่งใดที่ไม่; ได้รับการยกเว้นจาก; ไม่ได้อยู่ในความเป็นทาส

Sidenote : ถ้าคุณอาจสังเกตเห็นคุณอาจต้องใช้"ฟรี"ในประโยคจากบางสิ่งบางอย่างหรือใครบางคน

ตัวอย่างเช่น :"ผมเป็นคนฟรีผมเพิ่งได้ออกจากคุก." "ผมได้นั่งรถฟรีจากรถแท็กซี่." สไตล์ — วิธีการจะทำบางสิ่งบางอย่างหรือว่ามัน จะเกิดอะไรขึ้น

ดังนั้นหากเราจะนำมันด้วยกันที่นี่"ฟรีสไตล์"หมายถึง"ฟรี"หรือ"ฟรีจาก"สไตล์

"ดังนั้นสิ่งที่ heck เป็นปัญหาของคุณแล้ว, Rodchata?" ปัญหาของฉันคือการที่นักเต้นใช้คำในลักษณะที่ตำรวจออก ฉันหมายความว่าอย่างไรนี้หรือไม่

ฉันมีปัญหากับคนที่ไม่คุ้นเคยกับการเต้นรำโดยเฉพาะและไม่ได้เบาะแสของสลักเกลียวและถั่วเปลือกแข็งของการเต้นรำ แต่พวกเขาได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เหรียญฟรีสไตล์เต้นรำของพวกเขาเพราะความสะดวกของคุณ

อยากรู้อยากเห็น :"เฮ้ที่คุณได้เรียนรู้> Bachata :"Cop ออกจากไม่มีที่ไหนเลย, ฉันเป็นฟรีสไตล์

การจะมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นผมมีปัญหาเมื่อเรียก bachateros เพื่อเหรียญ Bachata สไตล์ของพวกเขาเป็นเช่น! ผมก็เพิ่งรู้ว่ามีบางคนไม่เคยเต้น Bachata Bachata หรือศึกษามาก่อนตอนนี้พวกเขาก็สอนเต้นและ"พวกเขา"ฟรีสไตล์ของ Bachata เพราะจะทำให้เงิน พวกเขาได้เรียนรู้จากการดู Bachata คลิปจาก YouTube หรือจากการดูผมเต้นและอาจารย์ผู้สอนอื่น ๆ และหลังจากที่สองสามวันตอนนี้พวกเขาประกาศตัวเองเป็นอาจารย์ผู้สอน Bachata

ถ้าคุณดูที่ YouTube คุณจะเห็นคนไม่รู้นับไม่ถ้วนสรรเสริญเต้นรำ Bachata ที่ไม่ได้เต้น Bachata ถูกต้อง! ผมไม่ตำหนิพวกเขาสำหรับว่าหลังจากที่ทุก ๆ โลกยังไม่คุ้นเคยกับการเต้นรำ bachata ยัง แน่นอนว่ามันน่าแปลกใจที่คุณต้องการเห็นมาก Dominicans เทวศเพราะการเต้นรำของพวกเขาจะถูก bastardized ไม่!

ผู้คนได้เริ่มต้นการผลิต Bachata การเรียนการสอนของตัวเองดีวีดี … … นรก พวกเขายังอาจกลายเป็นผู้ขาย # 1 ดีที่สุดในอีเบย์หรืออเมซอน ปัญหาคือว่าถ้าคุณจริงๆทดสอบความรู้ของพวกเขาเต้น Bachata, ดนตรีและวัฒนธรรมของพวกเขาก็ไม่ทราบว่าจะบอกคุณได้ยกเว้นสิ่งที่พวกเขาอาจจะเคยได้ยินจากเพื่อนของพวกเขาว่ามันค่อนข้างจะคล้ายกับ Merengue และเนื่องจากพวกเขาจะไม่รู้ bachata, พวกเขาสะดวกเรียกว่าฟรีสไตล์เป็นอิสระจากความรับผิดชอบใด ๆ และความถูกต้อง

มีวิธีการที่เหมาะสมที่จะใช้เป็นฟรีสไตล์ระยะ Garry Johnson ROM Bay Area ได้รับในฉากซัลซ่ามานานกว่า 13 ปี เขาชนะการแข่งขันหลายซัลซ่า เขาเต้น on1, on2 และแม้แต่ลูกคิวบารูปแบบคาสิโน / เขาได้แสดงทั่วโลก ในความเป็นจริงเขาเป็นหนึ่งในที่สุดขอออกจากอาจารย์ผู้สอนเต้นรำใน Bay Area นอกเหนือจากการเต้นลาติน, Hip – Hop และรำอื่น ๆ เขาจะกินทางดนตรี เขาเล่นเครื่องดนตรีหลาย บางทีเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่ผู้สอนเต้นรำมีความรู้ในอ่าวพื้นที่ เขาประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้เต้นซัลซ่าเขา — Freestyle Salsa ตามเว็บไซต์ของเขา freestylesalsa.com

"ฟรีสไตล์ชื่อติดอยู่กับเราได้จากหลายสาเหตุ : เรายังคงไม่เสียใด ๆ สไตล์หนึ่งโดยเฉพาะและปรับการเต้นของเราให้พอดีกับนักเต้นของทุกระดับและทุกรูปแบบผ่านความเข้าใจและความรู้ลึกของรากเราผสมอิทธิพลและรูปแบบที่แตกต่างกันกับสิ่งที่เรา. เชื่อว่ามีรสชาติดี."

ในคำอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้"ฟรีสไตล์"ระยะเวลาตามลำดับเนื่องจากคุณได้รับมี! "ฟรีหรือฟรี! จาก"คุณศึกษาวัฒนธรรมการเต้นรำ, เทคนิค, ประเพณี, และรากและที่สำคัญคุณศึกษาวิธีการสอน; ตอนนี้คุณเป็น"นักเต้น"ไปและกระจายข่าวประเสริฐของคุณ

ผมยังจำถึงวันนี้เมื่อครูสอนเต้นรำที่รู้จักกันดีจากฝั่งตะวันออกโดนดุฉันในที่ไม่มีความรู้แบบดั้งเดิมของ Bachata ผมปากแข็งในตอนแรก ฉันให้เค้ามาก ๆ แต่ข้อแก้ตัวตำรวจนอก ในที่สุดผมให้ในการตำหนิของเขา ฉันคิดกับตัวเองว่าถ้าผมได้เป็น มีประสิทธิภาพการศึกษาและอาจารย์ผู้สอนเต้นรำ Bachata; ฉันต้อง, ก่อนอื่น, เพลงรู้พื้นฐานของการเต้นรำและ ไม่เพียง แต่ผมมีความรู้เกี่ยวกับการเต้นรำแบบดั้งเดิมที่ฉันจะต้องจะเต้นได้มัน

วันนี้ผมมีสิทธิพิเศษที่ฉันสามารถเต้นและสอน Bachata ใด ๆ รูปแบบของ ถึงแม้ว่าฉันจะเต้นรำแบบนี้ผมชอบที่จะเต้นเพียงสิ่งที่ฉันต้องการเก็บรักษาสิ่งที่ Garry จอห์นสันกล่าวไว้ข้างต้นในใจ

ฉันมีวันนี้ได้ในการแสวงหาค่าคงที่ของฉันBachata การศึกษา> และให้แน่ใจว่านักเรียนของฉันได้เรียนรู้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้และได้รับการเรียนรู้ มันเป็นความหวังของฉันที่อาจารย์ Bachata ออกมีจุดให้สำหรับตัวเองจริงๆเรียนเต้นรำ, ดนตรีและวัฒนธรรม

ฉันยังหวังว่าสำหรับนักเรียน bachata ที่พวกเขาต้องการเก็บใจที่เปิดกว้างและให้การเรียนรู้ยังคงคล้อยตาม

"ดูดซับสิ่งที่มีประโยชน์ปฏิเสธสิ่งที่ไร้ประโยชน์." บรูซลี —

 
Leave a comment

Posted by on January 30, 2011 in Bachata Music Articles

 

Tags: ,

Leave a Reply

 
