RSS

เต้น — หันและหมุน Series — หมุนภายใน

11 Feb

หันและหมุนได้สนุกกับการทำ; แต่พวกเขาต้องใช้ทักษะบางอย่าง คุณจะต้องตระหนักถึงรูปแบบที่แตกต่างกันการเลี้ยวและปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่คุณอาจพบ จากนั้นคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในรอบ

ประเภทการเลี้ยว

มากเพียงมีเพียงสองเส้นทางที่คุณสามารถหมุนบนเท้ายืนอยู่; ต่อด้านนอกของเท้าหรือไปทางด้านในของเท้า ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังยืนอยู่บนเท้าซ้ายและหมุนไปทางซ้ายคุณจะหันไปทางด้านนอกของเท้าสนับสนุน แต่ถ้าคุณหมุนไปทางขวาคุณจะหันไปทางด้านในของเท้าสนับสนุน

จากทั้งสองเส้นทางคุณสามารถดำเนินการห้าประเภทของเปลี่ยนหรือหมุนเวียน :

หมุนภายใน
หมุนออกไปข้างนอก
Spiral หัน
หมุนเปลี่ยน
สปินหัน

โดยการเรียนรู้เหล่านี้ 5 ประเภทของการกระทำหมุนคุณจะได้ในทางของคุณเพื่อการเรียนรู้ชนิดของเทิร์นหรือการหมุนใด ๆ ในรูปแบบใด ๆ

ทักษะที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยน

มีสี่ปัจจัยหลักที่จะมีผลต่อความสามารถในการเปิดคือ

ความสามารถในการรักษาความสมดุลของคุณในคอลัมน์สนับสนุนขา
ความสามารถในการหมุนเท้าสนับสนุนเพียงพอที่จะเสร็จสมบูรณ์เปิด
ความสามารถในการสร้างอำนาจในการเปิด
ความสามารถในการดูดซับพลังงานในทางกลับกัน

คุณได้รู้จักกับปัจจัยแรกที่ออกก่อนหน้านี้เรา :"บทเรียนที่ห้องบอลรูมแดนซ์ — เพิ่มยอดของคุณให้ดีขึ้นการเต้น"

ฉบับนี้เราจะมุ่งเน้นที่ปัจจัยที่สอง — ความสามารถในการรองรับการหมุนด้วยการเดินเท้า

การออกกำลังกาย TURN 1 — หมุน INSIDE

(พิมพ์หน้านี้เพื่อให้คุณสามารถลองใช้สิทธินี้ในขณะที่คุณอ่านได้)

การออกกำลังกายนี้จะช่วยให้คุณสามารถปฏิบัติที่หมุนด้วยการเดินเท้าการสนับสนุนรวมทั้งการพัฒนาพฤติกรรมของนำขาฟรีขาสนับสนุนก่อนที่จะเปิด

Stand กับด้านขวาของคุณถัดจากตารางหรือครัว วางมือขวาของคุณบนเคาน์เตอร์ ยืนด้วยเท้าของคุณร่วมกันและน้ำหนักของคุณที่มีต่อลูกของเท้าขวาของคุณ

ใช้ขั้นตอนยาวไปข้างหน้าด้วยเท้าซ้ายของคุณ — โดยผลักดันจากเท้าสนับสนุนหรือขวาของคุณ ขณะที่เท้าซ้ายของคุณจะกลายเป็นเท้าเข่าผ่อนคลายสนับสนุนและนำเข่าขวาของคุณไปยังหัวเข่าซ้าย ที่ลูกของเท้าซ้ายหมุนของคุณ 1 / 2 เลี้ยวขวาของคุณ (ไปทางด้านในของเท้าซ้าย) มือซ้ายของคุณวางบนเคาน์เตอร์

ตอนนี้คุณกำลังยืนอยู่กับเคาน์เตอร์ที่ด้านซ้ายของคุณ เท้าเข้าด้วยกันและน้ำหนักต่อลูกของซ้ายเท้า

Take ก้าวยาวกับเท้าขวาของคุณ — โดยผลักดันจากเท้าซ้ายของคุณสนับสนุนหรือ ขณะที่เท้าขวาของคุณจะกลายเป็นเท้าเข่าผ่อนคลายสนับสนุนและนำเข่าซ้ายของคุณไปยังหัวเข่าขวาของคุณ ที่ลูกของเท้าขวาของคุณ, หมุน 1 / 2 เลี้ยวซ้ายของคุณ (ไปทางด้านในของเท้าขวา) วางมือขวาของคุณบนเคาน์เตอร์

ตอนนี้คุณก็ (ตามที่คุณได้ในจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายนี้) ยืนอยู่กับเคาน์เตอร์ที่ด้านขวาของคุณ เท้าเข้าด้วยกันและน้ำหนักต่อลูกของเท้าขวาของคุณ

ทำซ้ำการออกกำลังกายแบบหมุนได้เหมือนกันหลายครั้ง ในขณะที่คุณมีความเชี่ยวชาญมากขึ้นกับการกระทำนี้พยายามดำเนินการกระทำหมุนเดียวกันกับขาสนับสนุนของคุณตรงตามที่คุณเข้ามาถึงมันและหมุนและผ่อนคลายได้ตามที่คุณมีความพร้อมที่จะไปยังขาต่อไปที่ส่วนท้ายของหมุน

นี้การดำเนินการหมุนจะถูกใช้เป็นขั้นตอนในการเต้นรำเช่นแกว่ง, การเต้นรำจังหวะรุมบ้าหรือ Cha – Cha นอกจากนี้ยังดำเนินการเปิดใช้ในการเดินไปรอบ ๆ เปลี่ยนและเดินไปรอบ ๆ ใต้วงแขนเปลี่ยน (ใด ๆเปิดที่จะเปลี่ยนไปทางด้านในของเท้าและย้ายกลับไปในทิศทางเดียวกันมันมาจากครึ่งหนึ่งเป็นจริงหมุนภายใน)

นักเต้นจำนวนมากประหลาดใจที่ค้นพบนี้การดำเนินการหมุนภายในในหลายรูปแบบที่พวกเขากำลังเต้นรำ Inside หมุนนอกจากนี้ยังมีรากฐานของชนิดที่สามของการเปิดในรายการของเรา — Spiral เปลี่ยน

Happy Dancing

 
Leave a comment

Posted by on February 11, 2011 in Bachata Music Articles

 

Tags:

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: