RSS

ประโยชน์ของการเรียนเต้น

07 Mar

หากคุณต่อไปนี้ฉันหรืออ่านบทความของฉันที่นี่คุณรู้ว่าฉันมีชีวิตนักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นใน Bay Area ของ San Francisco ผมอายุมากขึ้นเริ่มเรียนเต้นรำตั้งแต่อายุยังน้อยมาก : บัลเล่ต์แจ๊สแท็ปและแม้แต่ฮิปฮอป เต้นสไตล์บัลเล่ต์เป็นครั้งแรกที่ผมได้เรียนรู้และยังคงชื่นชอบในวันนี้แม้ของฉัน มีประโยชน์มากในเชิงบวกในการเรียนรู้ที่จะเต้นได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยหนุ่มสาว หากคุณกำลังพิจารณาบุตรของท่านเข้าในชั้นเรียนเต้นรำผมขอแนะนำมัน

บวกผลประโยชน์แรกของการเรียนเต้นเป็นสร้างความเชื่อมั่น ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในการเต้น แม้ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับการเต้นต่อหน้าคนอื่น ๆ (และซื่อสัตย์อย่างสมบูรณ์แบบ, นักเต้นจำนวนมากก่อนที่จะประสาท) คุณจะยังคงมีความเชื่อมั่นและเติบโตจากประสบการณ์ทั้งหมด มันอาจใช้เวลาเล็กน้อยเพื่อความคืบหน้าจากประสาทให้มีความมั่นใจ แต่เมื่อคุณเริ่มที่จะรู้สึกสะดวกสบายกับสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้และทำแล้วคุณจะไม่เพียง แต่ในประกายไฟเต้นรำของคุณ แต่ยังอยู่ในส่วนที่เหลือของชีวิตของคุณ

การเต้นจะเพิ่มความสุขของคุณ — อย่างจริงจัง เต้นรำคือการออกกำลังกาย (การออกกำลังกายสนุก แต่การออกกำลังกายกระนั้น) การออกกำลังกายช่วยเพิ่มอารมณ์โดยการส่งเสริมสุขภาพระดับของ serotonin ที่ไม่เพียง แต่ดู Morph ร่างกายของคุณให้เป็นที่เข้มแข็งยันเครื่องเต้นรำส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเพิ่มความสุขและความมั่นใจของคุณของคุณอีกครั้ง

เต้นรำไม่เพียง แต่สร้างและปรับปรุงกล้ามเนื้อเสียง แต่ยังช่วยเพิ่มท่าทางและความโปรดปรานของคุณ แม้แต่ฮิปฮอป!มีความสำคัญอยู่ในร่างกายยาวซึ่งยัง lengthens กระดูกสันหลังของคุณและแก้ไขปัญหาท่าทางของคุณ หากคุณมีการบาดเจ็บเกี่ยวกับกระดูกสันหลังอย่างรุนแรงครับผมไม่แนะนำให้เรียนเต้นจนกว่าคุณจะได้คืนกลับมาเต็มที่หากเป็นไปได้ อย่าพยายามยิมนาสติก — ติดกับบัลเล่ต์หรือดนตรีแจ๊สที่มีผลกระทบมากน้อยบนหลังของคุณ

ยังช่วยเพิ่มจังหวะการเต้นของคุณ เมื่อฉันเป็นสาวน้อย, แม่ของผมชี้ให้เห็นว่าผมลงทะเบียนเรียนในเต้นรอบเวลาเดียวกับที่ผมเริ่มเรียนเปียโนสละ,และแน่นอนฉันรู้สึกว่าการเต้นรำช่วยให้ฉันรู้สึกชนะในเพลง จังหวะที่ดีขึ้นของฉันฉันและมีปัญหาในระยะเวลาไม่ถึง metronomic ในการเล่นเปียโนของฉัน

ในฐานะที่เป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้า, ฉันจะต้องกังวลหญิงสาวเกี่ยวกับการเต้นรำในสตูดิโอที่เน้นอยู่ในความเซ็กซี่ — บางทีนั่นคือเหตุผลที่ผมรักและเคารพมากบัลเล่ต์ ผมคิดว่าการเรียนการสอนให้หญิงสาวเซ็กซี่เป็นจับ – 22 : ในโลกปัจจุบันก็อาจจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจและมีประสิทธิภาพ แต่เพียงผิวเผินและซึ่งหายวับไป ผมรู้สึกว่าผู้หญิงจำนวนมากและคนฐานความคุ้มค่าของผู้หญิงที่เซ็กซี่ซึ่งจริงๆไม่ใช่กรณีสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ของเธอ ฉันไม่ชอบขยายพันธุ์ด้านสังคมนี้ ในการเต้นก็ detracts จากทักษะการเต้นและความสามารถพิเศษของ

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะเต้นเป็นโอกาสที่จะพบกับผู้คนใหม่ ๆ และมีเพื่อนที่ดี ส่วนใหญ่ของคนเหล่านี้จะอยู่ในระดับเดียวกับคุณเพื่อให้คุณสามารถปฏิบัติร่วมกันและช่วย eachother ออก มีเหตุผลเฉพาะเจาะจงมากขึ้นแม้จะลองเต้นเป็นชั้นเรียน แต่ก็อาจจะใช้เวลาใหม่ในรายการพวกเขาทั้งหมด ฉันหวังว่าคุณจะพิจารณาการเต้นรำด้วยตัวคุณเอง

 
 

Leave a Reply

 
