RSS

สารภาพติดยาเสพติด Salsa

23 Mar

I awoke เพื่อปลุกเสียงของโทรศัพท์มือถือซัมซุงเก่า ไฟถูกปิด และสถานที่ของฉันคือเย็นและชื้น เสียงเป็น nudging ฉันว่า"Wake – up! เวลาไป Allegro ห้องบอลรูม… ลุกออกจากเตียง!"

มันเป็นการต่อสู้หนึ่งผมได้ต่อสู้กับรัฐไม่รู้สึกตัวและผลักดันให้ออกไปเต้นในเวลาเดียวกัน ขณะที่ผมลุกขึ้นและวิ่งไปที่ห้องน้ำ, ขาของฉันก็เจ็บและเท้าของพวกเขารู้สึกเหนื่อยโดยคงตำบนฟลอร์เต้นรำจากคอนเสิร์ต El Pikete ในคืนก่อ​​น ฉัน groggilyเปิดลูกบิดของห้องอาบน้ำ ปลุกเซลล์ของฉันได้ปลุกฉันขึ้นหลายคืนเช่นนี้ แต่เมื่อคืนก็คือการต่อสู้

หลังจากอาบน้ำผมโกนใบหน้าของฉันออกจากน้ำที่ใช้และค้นหา Vivarin ซ่อนอยู่ใต้ตู้ ผมเอา 2 เม็ดซึ่งเทียบเท่ากับ 4 ถ้วยกาแฟ (จะทำงานทุกครั้ง) เปลือกตาของฉันก็ยังคงหนัก … ผมเก็บไว้ slapping ตัวเองในหน้าตื่น ฮึกลับของฉันคือเจ็บ มันก็ยากที่จะไม่สนใจความเจ็บปวดในขณะที่ดัดลงคาด shoelaces ของฉัน ผมเอา 2แท็บของ Excedrin "ฉันควรจะยังคงไปที่ Allegro?" ฉันถามตัวเองซ้ำ ๆ "ถ้าฉันคิดถึงว่าคืนนี้ผมจะไม่สามารถที่จะเต้นกับ hotties ซัลซ่าเช่นแพท, Roberta, Jen, Nicole, อินเดีย, AGA และโอ้ดังนั้นมากของพวกเขาว่า"ผมคิดว่าได้รับอนุญาต "ยิ่งกว่านั้นฉันต้องผ่านการออกใบปลิว anyways ดังนั้นฉันจะต้องไปออกมี!"

โทรศัพท์ของฉันรังฉันตอบ เพื่อนจากเท็กซัส … เราได้พูดคุยประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากที่แขวนโทรศัพท์, ฉันผ่านออกมาในเตียง ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาจนกระทั่ง 07:00

มีจะแสดงในทีวีเรียกว่า Journeyman เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่มีชื่อด่าน Vasser ที่คิดว่าเขามีมันทั้งหมด : รักภรรยา, บุตรที่ดีและได้งานที่มั่นคง แต่ชีวิตเขาก็ขว้างลูกโค้ง ด่านพบว่าตัวเองเดินทางเข้ามาโดยมีวัตถุประสงค์ — ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนที่ดีกว่า — และบางครั้งก็แย่ลง ในขณะที่ทำเช่นนั้นให้ด่าน reconnects กับ Livia Beale, อดีตคู่หมั้นของเขา, ผู้ที่เขาหายไปในความผิดพลาดเครื่องบินลึกลับ อาวุธตอนนี้มีความรู้ในปัจจุบันเขาจะต้องสามารถบันทึกเธอ? ที่ว่านั่นหมายถึงอนาคตของตัวเองของเขา? และวิธีการที่จะเปลี่ยนคนที่คิดว่าเขามีมันทั้งหมดหรือไม่ มันเป็นพื้นคล้ายกับ Time Machine, และแน่นอนความคิดที่จะมีการควบคุมการเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมาว่าจะส่งผลกระทบในอนาคต

เช้านี้ฉันคิดว่าเกี่ยวกับสิ่งที่จะสามารถได้รับในชีวิตของฉันถ้าฉันไม่ได้ติดอยู่กับการเต้นรำซัลซ่า ผมก็ต้องยอมรับตรงนี้และตอนนี้ซัลซ่าเป็นยาเสพติด เอ้, ถ้าเพียง แต่มีโอกาสที่จะกลับไป …

ๆ ของเราต่อสู้ทางการเงิน แต่เราจะต้องได้รับการแก้ไขของเรา เราจะพยายามอย่างหนักที่จะได้รับการเร่งรีบใน (guestlist) ฟรีเข้าชมรมซัลซ่า แม้เราจะพยายามจะดีกับคนเพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อเราหรือสองเครื่องดื่ม เราจะบันทึกล่าสุดของเรา $ 10 สำหรับสัปดาห์สำหรับ Glas Kat Salsa คลับใน San Francisco เราเริ่มต้นการประหยัดเงิน, 3 เดือนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่เช่น Salsa Congress เราไม่ได้มีเวลาสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ใช่ซัลซ่า ครั้งเดียวที่เราจะให้ครอบครัวของเราเป็นช่วงวันขอบคุณพระเจ้า บางส่วนของเรายังพลาดโอกาสในการที่อาจเกิดขึ้นความรักความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และเราสามารถจะเป็นอย่างนั้นอยู่ด้านหลังในโรงเรียน โอ้พระเจ้าของฉันหวังว่ามันไม่จริง ฉันคิดกับตัวเอง"ชีวิตของฉันจะดีกว่านะถ้าฉันไม่ได้ติดอยู่กับซัลซ่า?"

ใช่ แต่แล้วบางคนจะเถียงซัลซ่าที่มีการรักษา ผมเคยคิดว่าทางที่เกินไป มีแม้กระทั่งเวลาที่ผมเต้นซัลซ่า 7 วันต่อสัปดาห์! บอกฉันว่าที่ไม่ได้ติด! นรกมันก็สนุก ฉันได้พบกับเพื่อน ๆ จำนวนมาก ฉันทำชื่อสำหรับตัวเองและเครือข่ายกับคนหลายพันคนทั่วโลก โอ้พระเจ้านี่ผมอีกครั้งเช่นเดียวกับการติดยาเสพติดในการปฏิเสธ เหตุใดจึงไม่ถือว่าเป็นงานอดิเรกซัลซ่าเท่านั้นใช่หรือไม่ ทำไมจึงต้องมีวิถีชีวิต?

 
 

Leave a Reply

 
